logo

Tin tức

Những điều bạn cần biết khi cần may rèm vải cho gia đình

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cuộc sống hiện đại tất cả mọi thứ đều được hoàn thiện để phù hợp với nhu cầu hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó các nhà sản xuất cũng đã cải tiến công nghệ sản xuất giúp tại ra những sản phẩm mới mẫu mã đẹp cho thị trường. RÈM VẢI cũng được cải thiện mẫu mã và chất liệu nhằm đáp ứng với nhu cầu của con người hơn.

RÈM VẢI được thiết kế từ những chất liệu đơn giản như: Vải thun, Vải phi,Vải thun lạnh… Độ bền thấp, không thể cản Được ánh nắng và ánh sáng, tuy có rèm nhưng rất nóng. Các phụ kiện đi kèm cũng đơn giản vá có độ bền không cao,chóng hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Rèm vải thun

RÈM VẢI được thiết kế từ chất liệu vải gấm thêu. Có hoa văn đẹp, mẫu mã ít đa dạng có độ bền cao, ít bám bụi. Nhược điểm vì chất liệu vải bóng và chất liệu vải thường là màu sáng lên ít cản được ánh sáng. Phù hợp với những những nơi ít bị ánh nắng trục tiếp chiếu vào hoặc nhà bạn dùng cửa gỗ.

RÈM VẢI được thiết kế từ chất liệu vải gấm bố. Có hoa văn hoặc không có hoa văn,chất liệu vải rất dày lên có thể cản sáng rất tốt. Bạn có thể chọn loại hoa văn hoặc không hoa văn để để trang trí cho gia đình mình có 1 bộ rèm phù hợp và đẹp nhất.

RÈM VẢI được thiết kế từ vải gấm nhung. Là loại chất liệu có hoa văn đẹp hoặc trơn,1 bên mặt nhung mềm mại. Nhược điểm của loại này là hơi bám bụi, nên phải thường xuyên vệ sinh thường xuyên. Nhưng đổi lại chúng có thể cản nắng và cản sáng cũng rất tốt.

RÈM VẢI được thiết kế từ vải gấm dệt . Loạinày có hoa văn và màu sắc rất đẹp và nổi bật, chúng có loại dày và mỏng bạn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH NỆM THÀNH AN

Cơ sở 1: Địa chỉ: 473 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng

Cơ sở 2: 150 Nguyễn Trãi, Tp Vinh Nghệ An

Email : sinhchien17@gmail.com

Hotline : 0905.745.333 - 0984.232.353

Số tài khoản

vietcom bank
Chủ TK: Bùi Đức Chiến
Số TK: 0341006952980

ngan hang ACB
Chủ TK: Bùi Đức Chiến
Số TK: 1460277
(Chi nhánh) Thanh Khế, ĐN