logo

Tin tức

Vì sao rèm vải cao cấp được nhiều khách chọn cho gia đình?

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Lựa chọn mẫu rèm vải cao cấp nào để có thể tạo được sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn? Hãy cùng Rèm Xinh phân tích những ưu nhược điểm của việc chọn lựa rèm vải cao cấp hay lựa chọn rèm vải trung bình để chống nắng cho ngôi nhà của bạn?.
Rèm vải cao cấp được định nghĩa là dòng sản phẩm được nhập khẩu có nguồn gốc châu Âu như Bỉ, Anh, Mỹ hoặc các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc…

Đây là những dòng vải được lự chọn kỹ lưỡng từ chất liệu tự nhiên thay vì sản xuất từ nguồn gốc công nghiệp như các dòng vải đang được sử dụng phổ biến trên thị trường có nguồn gốc 100) polyester. Đây là dòng phải thông dụng có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ưu điểm của dòng vải này là giá cả phải chăng có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.

Đây là dòng vải có nguồn gốc chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc được các nhà cung cấp vải nhập khẩu hàng loạt với mức giá vừa phải. Màu sắc mẫu mã đa dạng, bắt mắt nên thường thu hút được nhiều người tiêu dùng.

Các màu trung tính vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong mọi thiết kế, bởi tính trung lập, dễ phối đồ nội thất của chúng. Nếu bạn là một người cá tính, hoặc muốn làm nổi bật không gian thiết kế của mình, hãy chọn tông màu đậm. Màu của hoa phong lan đang là một tông màu rất được ưa chuộng trong mùa thu – đông 2016. Một màu hồng rực rỡ và ngọt ngào. Màu hồng thường ít được sử dụng trong thiết kế nội thất, có lẽ hầu hết bởi vì mọi người quá sợ hãi để có những rủi ro khi trang trí tông màu quá đậm. Nhưng với thiết kế mới năm 2016, các nhà thiết kế đã kết hợp màu hồng của hoa phong lan để tạo nên một phong cách vô cùng mới lạ và độc đáo.

 

Còn nhược điểm của dòng vải này có nguồn gốc công nghiệp được pha tổng hợp tạo thành dòng vải công nghiệp có thể sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người tiêu dùng như có thể bụi bẩn dễ bám, khó giặt giũ và đặc biệt là không có khả năng chống cháy, kháng khuẩn như rèm vải cao cấp mà chúng tôi xin giới thiệu dưới đây.

Rèm vải cao cấp có ưu điểm là được dệt từ chất liệu tự nhiên như bông sợi tơ tằm, các loại thực vật tự nhiên được trồng tại những vùng đất có khí hậu khắc nghiệt nên có thể sẽ phù hợp với khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm, nắng nóng.

Tuy nhiên, nhược điểm của những loại vải cao cấp này là có giá thành cao so với những dòng vải phổ thông có xuất xứ từ Trung Quốc. Chính vì vậy, thông thường những gia đình nào có điều kiện về kinh tế sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để trang trí rèm cửa cho ngôi nhà của mình thì mới có thể đáp ứng được.

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH NỆM THÀNH AN

Cơ sở 1: Địa chỉ: 473 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng

Cơ sở 2: 150 Nguyễn Trãi, Tp Vinh Nghệ An

Email : sinhchien17@gmail.com

Hotline : 0905.745.333 - 0984.232.353

Số tài khoản

vietcom bank
Chủ TK: Bùi Đức Chiến
Số TK: 0341006952980

ngan hang ACB
Chủ TK: Bùi Đức Chiến
Số TK: 1460277
(Chi nhánh) Thanh Khế, ĐN