logo

Tin tức

Chọn rèm cửa nào để chống nắng cho mùa hè

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Mùa nắng nóng là thời điểm mà rất nhiều gia đình cũng như văn phòng có nhu cầu sử dụng rèm cửa chống nắng. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được những loại rèm cửa chống nắng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất với nhau cầu của khách hàng thì không phải khách hàng nào cũng biết.

Vậy làm sao để có thể chọn lựa được loại rèm cửa nào để phù hợp với từng không gian sống của bạn?. Dưới đây, Rèm Xinh xin đưa ra một vài gợi ý để khách hàng có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho việc lựa chọn rèm cửa cho mình/

Mùa nắng nóng, khí hậu trở nên vô cùng khắc nghiệt , nắng nóng cùng với những trận mưa rào xối xả, những cơn nắng chói chang chính là những yếu tố khiến cho ngôi nhà của bạn dễ bị phá hủy như sơn tường bạc màu, ánh nắng nóng hấp thụ vào trong căn phòng khiến cho nhiệt độ ngôi nhà càng trở nên cao hơn bao giờ hết. Do đó, để hạn chế sự hấp thụ nhiệt, nhất là các khung cửa sổ của ngôi nhà càng phải được bảo vệ hơn bao giờ hết.

Những bộ rèm cửa chính là phương tiện để bảo vệ ngôi nhà một cách hữu hiệu nhất.

Vậy loại rèm nào sẽ phù hợp để chống nắng?

Rèm vải, đây là dòng sản phẩm rèm cửa chống nắng được nhiều khách hàng tin dùng vì hiệu quả chống nắng lên tới 100% nếu như bạn lựa chọn những loại vải dày, có khả năng chống nắng tốt nhất như vải thô, vải bố, vải gấm dày…Đây được cho là những loại vải có khả năng chống lại sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, với dòng vải có tráng silicon hay còn gọi là vải tráng cao su thì hiệu quả chống nắng lại càng cao.

 Tuy nhiên, đối với rèm vải thì chỉ phù hợp cho không gian gia đình riêng, chung cư, biệt thự, nhà hàng hoặc các quán cà phê bởi đặc thù của rèm vải thường mang tính chất riêng tư, phù hợp với những không gian nhỏ.

Rèm cuốn, đây là dòng sản phẩm rèm chống nắng được các văn phòng, cơ quan sử dụng nhiều nhất bởi những đặc điểm nổi bật như nhẹ nhàng, tiện dụng, gọn gàng, cơ cấu cấu tạo đơn giản có thể phù hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là rèm cuốn rất sạch sẽ bởi được làm bằng chất liệu polyester nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH NỆM THÀNH AN

Cơ sở 1: Địa chỉ: 473 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng

Cơ sở 2: 150 Nguyễn Trãi, Tp Vinh Nghệ An

Email : sinhchien17@gmail.com

Hotline : 0905.745.333 - 0984.232.353

Số tài khoản

vietcom bank
Chủ TK: Bùi Đức Chiến
Số TK: 0341006952980

ngan hang ACB
Chủ TK: Bùi Đức Chiến
Số TK: 1460277
(Chi nhánh) Thanh Khế, ĐN